Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
blogchiase247.over-blog.com

Giải pháp thông gió cho nhà chung cư

Các tòa nhà cao tầng hay chung cư cao ốc việc thông gió là một trong những biện pháp giảm tải nhiệt vô cùng quan trọng, giải pháp hữu ích nhất trong vấn đề này chính là sử dụng những hệ thống thông gió nhà chung cư bằng các loại quạt công nghiệp.

Hệ thống thông gió cho nhà chung cư

Khoảng 5 năm trước đây việc sử dụng các hệ thống thông gió công nghiệp để áp dụng vào các tòa nhà chung cư cao tầng luôn là một vấn đề nghi ngại. Tuy nhiên hiện nay các chung cư cao tầng luôn đi đôi với việc xây dựng các tầng hầm để giữ xe và chứa các hệ thống điện cung cấp cho toàn thể chung cư đã dẫn đến việc sử dụng các hệ thống thông gió và hút gió để phòng chống cháy nổ.

Nguyên lý & cấu tạo của hệ thống thông gió tầng hầm chung cư

Hôm nay công ty sản xuất quạt Viễn Đông sẽ giới thiệu cho các bạn về việc vận hành của hệ thống thông gió tầng hầm chung cư. Được cấu tạo từ các bộ phận chính là cá trục quạt hướng trục cao áp hoạt động với tần suất cao nhằm để hút hơi nóng ra ngoài. Tuy nhiên cũng còn tùy vào việc sử dụng mà chúng ta sẽ lựa chọn loại quạt hướng trục 1 chiều hay 2 chiều.

Nguyên lý vận hành của hệ thống thông gió chủ yếu là kết hợp rất nhiều các loại quạt hút gió và thông gió trên một đường ống dẫn khí. Đương nhiên cũng còng vấn đề sử dụng mà chúng ta có thể thiết kế thêm các mô hình cấp gió tươi và mô hình điều hòa không khí để giúp hạ nhiệt môi trường không khí tối đa nhất.

Các mô hình hệ thống thông gió được sử dụng nhiều vào hiện nay

Trong các tòa nhà cao tầng hay các tầng hầm chung cư chúng ta thường sử dụng những hệ thống khác nhau và chúng sẽ đảm bảo một nhiệm vụ riêng để có thể thực hiện công tác của mình. Khi các bạn đến Viễn Đông tùy vào mục đích sử dụng các hỗ trợ viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn hệ thống để có thể lựa chọn cho mình.

1. Hệ thống thông gió tự nhiện:

Đây là hệ thống cơ bản nhất hiện nay mức độ sử dụng chủ yếu trú trọng vào nguyên lý vận hành của các loại quạt hút gió giúp trao đổi không khí nóng với môi trường bên ngoài. Tiêu chí sử dụng trong các hộ dân cư.

2. Hệ thống thông gió và làm mát:

Không chỉ sử dụng các động cơ quạt hút gió hướng trục mà các hệ thống này còn sử dụng một đường ống dẫn gió giúp lưu hòa và giải nhiệt không khí trong đường ống đem lại một luồng không khí mát mẻ hơn so với quạt thông gió tự nhiên. Ứng dụng này thường được sử dụng trong các tầng hầm chung cư nhằm giảm tải nhiệt cũng như phòng chống việc cháy nổ xảy ra.

3. Hệ thống thông gió và điều hòa

Ở một số các tòa nhà cao tầng hay trung tâm thương mại các bạn sẽ thấy một hệ thống thông gió nhà ống sử dụng nguyên lý điều hòa và hút gió. Sử dụng các moto có công suất cao giúp hệ thống có năng suất giảm tải nhiệt độ ở mức độ tốt nhất.

>>>> Giải pháp thông gió cho nhà cao tầng <<<<

Công ty thiết kế | Thi công hệ thống thông gió Viễn Đông

Viễn Đông là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt công nghiệp, việc lắp đặt hệ thống thông gió tại Viễn Đông rất chuyên nghiệp và giá thành phải chăng do chúng tôi là nơi sản xuất chính các moto quạt công nghiệp tiêu chuẩn cao.

Bạn là một chủ đầu tư tòa nhà và bạn đang muốn lắp đặt một hệ thống thông gió tiêu chuẩn hãy gọi ngay đường dây nóng của Viễn Đông: 0937 196 606. Chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn hệ thống vừa đảm bảo tiêu chí hoạt động vừa đảm bảo được chi phí lắp đặt tốt nhất cho bạn. Viễn Đông luôn đồng hành cùng bạn.

Bình Dương:1/39E, Duong Bế Văn Đàn, KP. Bình Thuận, P. Bình Nhâm, Thuân An, Bình Dương.

Điện thoại: 0283.895.1246
Hotline: 0937 196 606
Email: quatmoitruongvn@gmail.com

Hồ chí Minh: 374 Tô Ngọc Vân- P. Thạnh Xuân- Q.12 -Tp.HCM

Điện thoại: 028 3895 1246
Fax: 028 3895 1246
Email:quatmoitruongvn@gmail.com
Website: www.quatviendong.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article