Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
blogchiase247.over-blog.com

Cách làm giảm nhiệt độ trong nhà kính

Cách làm giảm nhiệt độ trong nhà kính tốt nhất hiện nay không đâu khác đó chính là sử dụng các loại quạt thông gió công nghiệp tròn với sức mạnh của động cơ sử dụng áp lực với vận tốc tối đa để làm đảm bảo được nhiệt độ của nhà kính ở mức điều chỉnh cần thiết cho cây trồng.

Sử dụng quạt hút gió để giảm nhiệt độ trong nhà kính

Biện pháp tối ưu nhất hiện nay mà chúng ta có thể sử dụng đó chính là lắp đặt các hệ thống hút gió làm thông thoáng không khí để có thể điều hòa lượng nhiệt độ trong nhà kính. Chắc chắn việc sử dụng các phương pháp này cần phải có độ am hiểu để có thể điều chỉnh tốc độ quay của moto quạt khi lắp đặt trong nhà kính.

Lượng nhiệt độ nóng của không khí cũng như độ ẩm sẽ tùy vào mỗi khu vực khác nhau và tùy nơi mà chúng ta có thể trồng một số loại cây khác nhau. Tuy nhiên hiện nay tiện cho việc sản xuất các khu vực có khí hậu khắc nghiệt đã có thể sử dụng biện pháp nhà kính và hệ thống thông gió nhà kính để có thể điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm theo mong muốn để trồng các loại thực vật khác nhau.

Cấu tạo các loại quạt thông gió trong nhà kính

Hiện nay ở một số các nông trường nhà kính việc xây dựng cơ cấu hệ thống quạt thông gió là một trong những biện pháp đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy các bạn đã có bao giờ thắc mắc các loại quạt này được cấu tạo như thế nào mà lại có thể hoạt động với công suất cao cũng như có thể điều chỉnh được cả nhiệt độ hay chưa nhỉ.

Được cấu tạo bởi một động cơ moto quạt với công suất cực đại và sử dụng trên nguyên lý vận hành của quạt ly tâm chịu nhiệt là một nguyên lý giúp đảm bảo được tốc độ quay cũng như khả năng chịu được áp suất cao giúp động cơ hoạt động với thời gian liên tục mà không sảy ra bất cứ vấn đề gì.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống làm mát trong nhà kính

Điểm đầu tiên chính là cấu tạo của các loại quạt được sử dụng trong nhà kính tiếp đến chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của hệ thống làm mát trong nhà kính. Để đảm bảo được nhiệt độ trong các khung nhà kính chúng ta sẽ lắp đặt các trục quạt hút gió hoặc thông gió tùy vào việc sử dụng nhưng phần lớn hiện nay sẽ sử dụng các loại quạt đối lưu nhằm mục đích có thể đảm bảo lực hút và cả lực đẩy khi cần.

Nguyên lý hoạt động của các hệ thống này cũng khá đơn giản không có quy trình quá phức tạp là bao. Đầu tiên là phần cốt lõi của hệ thống chính là các trục quạt được gắn ở các khu vực cần thiết chúng sẽ hút hơi ẩm ra ngoài và đảm bảo được nhiệt độ của không gian phòng kính. Còn việc đối lưu chủ yếu là giúp đảm bảo thêm độ ẩm và áp suất gió giúp làm mát trong khu vực.

Viễn Đông đơn vị chuyên thi công và lắp đặt hệ thống thông gió trong nhà kính

Nhắc đến các đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống thông gió trong nhà kính chúng ta cần phải cân nhắc đến các việc cụ thể như quy trình lắp đặt quạt hút gió hay đơn giản hơn hết chính là giá thành khi lắp đặt hệ thống vì các trục quạt công nghiệp thường có giá thành rất cao và làm sao có thể tìm được đơn vị có được cơ cấu sản xuất quạt máy đảm bảo được chất lượng yêu cầu.

Viễn Đông chính là một trong những đơn vị vừa thi công vừa sản xuất các loại quạt công nghiệp vì vậy giá thành tại Viễn Đông được xem là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Điểm thứ hai mà Viễn Đông mang lại cho các khách hàng chính là việc đảm bảo quy trình bảo dưỡng và bảo hành cho khách hàng chứ không như các đơn vị nhỏ lẻ khác.

Mọi thông tin liên hệ tại:

Bình Dương:1/39E, Duong Bế Văn Đàn, KP. Bình Thuận, P. Bình Nhâm, Thuân An, Bình Dương.

Điện thoại: 0283.895.1246
Hotline: 0937 196 606
Email: quatmoitruongvn@gmail.com


Hồ chí Minh: 374 Tô Ngọc Vân- P. Thạnh Xuân- Q.12 -Tp.HCM

Điện thoại: 028 3895 1246
Fax: 028 3895 1246
Email:quatmoitruongvn@gmail.com

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article