Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
blogchiase247.over-blog.com

Top 5 địa điểm vui chơi cuối tuần ở tphcm

Có bao giờ các bạn suy nghĩ sẽ đi tìm những địa điểm vui chơi cuối tuần ở tphcm để cùng gia đình mình và những đứa con đáng yêu có những phút giây bên nhau thật vui vẻ chưa? Nếu các bạn đang suy nghĩ sẽ đưa chúng đi đâu chơi để giảm tải stret sau những ngày học tập mệt mỏi thì tham khảo ngay bài viết sau nhé các bạn!

5 Địa điểm vui chơi cuối tuần ở tphcm không thể bỏ qua cùng các bé:

Những bé yêu của chúng ta thích nhất là được đi chơi ở những khu vui chơi thiếu nhi vì vậy mà hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 5 khu vui chơi thiếu nhi Sài Gòn được yêu thích nhất hiện nay.

1. Thành phố tuyết Snow Town quận 2:

Sài Gòn luôn có những cơn nóng gay gắt người khiến cho những ngày cuối tuần luôn khá nóng bức, thiên đường tuyết khu vui chơi Snow Town tại khu vực quận 2 có thể là một trong những địa điểm mà các bạn có thể đưa các bé đến đây vui chơi và giải nhiệt.

Snow Town được phác thảo từ một thành phố xưa của Châu Âu vào mùa đông tuyết trắng, không chỉ dừng lại là một khu vui chơi dành cho trẻ em mà chúng ta có thể thấy nơi đây mang đến một không gian vô cùng tuyệt đẹp để các giới trẻ có thể chụp ảnh tự sướng.

2. Thành phố hướng nghiệp Vietopia quận 7:

Tiếp đến không đâu xa chúng ta phải ghé qua một lần tại khu vui chơi Vietopia ở quận 7, đây là một trong những mô hình khu vui chơi hướng nghiệp đầu tiên ở tại Việt Nam đem đến cho các bạn không gian vui chơi đan sen lẫn học tập và phát triển tư duy.

Nói đến Vietopia quận 7 chúng ta phải nói đến những trò chơi tại đây với những khu trò chơi được thiết kế với thiên hướng là tạo dựng một không gian nghề nghiệp mini giúp các bé có thể tự mình tham gia vui chơi và tìm hiểu về các nghề nghiệp trong xã hội.

3. Khu vui chơi dành cho trẻ em PlayTime:

Một hệ thống khá nổi tiếng ở khu vực Sài Gòn PlayTime dần trở thành một trong những khu vui chơi mà các gia đình rất thích đưa các bé đến. Lý do rất đơn giản đây là một sân chơi dành cho các bé ở độ tuổi thấp vì vậy mà các bố mẹ có thể yên tâm khi các bé tham gia các trò chơi tại đây.

Tuy nhiên không quên nhiệm vụ của mình PlayTime luôn đem đến một sân chơi lành mạnh cũng như là một trong những địa điểm học tập và giải trí dành cho các bé của chúng ta.

4. Công viên văn hóa Đầm Sen:

Nếu nói về một trong những khu vui chơi có tầm cỡ thì chắc chắn người dân Sài Gòn không thể nào bỏ qua được Đầm Sen một trong những địa điểm có từ rất lầu đời những luôn được xem là một trong những khu vui chơi và công viên văn hóa của Sài Gòn.

Không chỉ đơn thuần là một địa điểm khu vui chơi mà chúng ta còn có thể thấy Đầm Sen còn là một trong những địa điểm lưu trữ văn hóa dân tộc và là nơi giúp các bé tiếp cận với thiên nhiên hoang dã.

5. Hồ bơi K690 tại Gò Vấp:

Tại sao mình lại nhắc đến một hồ bơi giữa thành phố Hồ Chí Minh, đây là một địa điểm mà các bạn có thể đưa các bé đến để vui chơi cũng như cho các bé có thể tiếp xúc với việc bơi lội và giải nhiệt cơn nóng của Sài Gòn nữa nhé.

Có thể nói hồ bơi K690 là một khu vui chơi dưới nước dành cho các bé nơi đây được xây dựng và lắp đặt vô số các trò chơi dưới nước nhẹ nhàng để cho các bé ở các độ tuổi thấp có thể tham gia vui đùa.

> Cuối tuần cho các bé đi đâu chơi ở Sài Gòn

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article